Giày converse nam đẹp, bạn đã thử chưa ?

Giày converse nam đẹp cho dịp đi chơi đầu xuân thì còn gì tuyệt hơn nhỉ? Với thời tiết se lạnh của miền Bắc, và cái nắng dịu mát của miền Nam sẽ là rất hợp với những đôi giày converse nam đẹp. Cùng Kiza.vn tìm hiểu về xu hướng thời trang này nhé.

Một số bạn trẻ nghĩ rằng đi giày converse không đẹp, nó cũng giống như việc đi một đôi giày vải thông thường và rất khó phối đồ với các loại trang phục khác. Nếu bạn nghĩ thế thì bạn đã có một chút nhầm lẫn nhỏ rồi, việc mặc đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào việc bạn phối đồ nữa và rất may là giày converse nam đẹp là một bậc thầy về phối đồ. Những đôi giày converse có thể phù hợp với bất kỳ loại trang phục nào trong tủ đồ của bạn.

giay-converse-nam-dep-1

Với dòng giày Converse Classic, bạn có thể thấy được sự biến hóa màu sắc trong cùng một kiểu giày. Sự đơn giản và trẻ trung, năng động của nó là nét nổi bật nhất ở dòng giày này. Ai đã từng mang giày Converse với dòng Classic đều biết rằng chất liệu giày bằng vải canvas rất thoải mái, mềm mại và dễ chịu khi di chuyển.

giay-converse-do-bordeaux-do-booc-do-nu

Mũi giày bằng cao su hình bán nguyệt màu trắng là nét đặc trưng của dòng Converse Classic. Mũi giày kiểu này giúp bạn dễ nhận diện thương hiệu Converse và giúp bạn trẻ trung hơn khi phối đồ.

Giày converse nam đẹp có nhiều mức giá, phù hợp với túi tiền của bạn

giay-converse-classic-xam-mui-xam-xanh

Việc phổ biến và nhiều mức giá bởi lẽ giày Converse giờ đây đã bị nhái thương hiệu khá nhiều. Chuyện xài hàng fake cũng trở thành bình thường của một xã hội mở rộng về mọi thị trường. Nếu như có điều kiện, bạn hãy tìm đến với những showroom lớn của Converse để chọn được những đôi giày Converse nam đẹp chính hãng với giá từ 900.000 đến 1.500.000.

giay-converse-star-chevron-badge-ox-black-white-130664c-da-lon-den

Với túi tiền sinh viên, bạn có thể chọn cho mình những đôi Converse nam fake đẹp với mức giá từ 100.000 đến 350.000 tùy loại. Những đôi giày Converse nam đẹp hàng fake này cũng khá tinh xảo, gần giống với kiểu dáng hàng thật và chất lượng thì cũng khá là đảm bảo.

Kiza.vn chúc bạn tìm được một đôi giày vans nam đẹp để diện trong những ngày xuân đẹp trời này.