Chính sách đổi hàng

KIZA luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng. Để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ!

1. Sản phẩm như thế nào thì được đổi?

- Sản phẩm được đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày KIZA giao hàng (tính từ ngày bắt đầu gửi trên hóa đơn).

- Sản phẩm chưa qua sử dụng (quý khách có thể thử).

- Sản phẩm sạch sẽ và còn nguyên tem cũng như đế giày chưa bị xước.

Nếu sản phẩm bạn gửi lại không thỏa mã tất cả những điều kiện trên KIZA không chấp nhận đổi hàng. Thắc mắc xin liên hệ sđt : 0968.332.556


2. Quy trình đổi hàng như thế nào?

Bước 1: Bạn kiểm tra xem sản phẩm mình nhận được có thỏa mãn những điều kiện bên trên không? Nếu thỏa mãn điều kiện thì bạn gọi điện lại cho KIZA theo số 0968.332.556 để thông báo đổi hàng.

Bước 2: Gửi sản phẩm của bạn tới KIZA theo thông tin sau

Bước 3: KIZA nhận được sản phẩm, sẽ kiểm tra lại sản phẩm có thỏa mãn những điều kiện để đổi hàng không?

  • Nếu sản phẩm thỏa mãn thì KIZA sẽ gửi lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu đổi của khách hàng. Phí vận chuyển là 30.000đ sẽ được thu hộ khi khách hàng nhận lại sản phẩm
  • Nếu sản phẩm không thỏa mãn điều kiện đổi trả của KIZA, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm đó cho khách hàng và không được đổi sản phẩm khác.

Mọi thắc mắc xin liên hệ sđt : 0968.332.556 .