Bí kíp tuyệt vời cho giày vans nữ chật

Giày vans cho nữ là một loại giày thể thao cá tính, được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới sử dụng. Chúng có thể kết hợp hoàn hảo với bất cứ bộ đồ nào trong tủ đồ của bạn. Nhưng chẳng may bạn mua được một đôi giày vans nữ chính hãng hoàn hảo về màu sắc cũng như chất lượng, nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ là chúng hơi chật so với chân bạn !

Đừng lo lắng quá, kiza.vn xin mách cho bạn một số bí kíp tuyệt vời dành cho những đôi giày vans nữ chật.

giay vans slip on nu

Mục lục

1. Sử dụng khuôn đúc giày chuyên dụng – Shoes Stretcher

Phương pháp đầu tiên mà shop giày thể thao kiza.vn muốn giới thiệu đến các bạn để nới rộng đôi giày vans nữ là trang bị cho mình một chiếc khuôn đúc giày trong tủ giày của mình. Đây là một vật dụng vô cùng quen thuộc với các bạn nữ đam mê giày thể thao nói chung và giày vans nói riêng. Do có thể vì quá kết kiểu dáng và màu sắc của chúng mà quên đi mất rằng chúng hơi chật với đôi chân của bạn.

giay slip-on-14-5e76c

Vì vậy bạn nên chọn khuôn đúc giày sao cho vừa với kích thước của chân cả về chiều rộng lẫn chiều dài nhé. Hầu hết, các loại khuôn đều điều chỉnh được nên khá an toàn khi bạn muốn sử dụng nó để làm dãn những phần còn bị chật cho đôi giày Vans nữ . Phương pháp này được các trai hay sử dụng với đôi giày vans cho nam của mình.

2. Sử dụng lọ xịt chuyên dụng dành cho giày thể thao

Một giải pháp khá hay cho các bạn khi không thể trang bị cho mình một khuôn đúc giày là sử dụng lọ xịt giày chuyên dụng để cứu cho những đôi giày vans nữ chính hãng của các nàng. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các cửa hàng, đặc biệt là các thợ đóng giày hay sử dụng cách này để nới rộng đôi giày vans zapato của bạn.

giay-Vans-Classics-SK8-Hi-Reissue-Distressed-Plaid-black

Một nhược điểm duy nhất của phương pháp này là dễ làm phai màu những đôi giày vans nữ giá rẻ, do đó bạn nên cẩn trọng mỗi khi sử dụng chúng. Điều gì cũng có hai mặt phải không các bạn.

3. Sử dụng khoai tây ?!

Chắc nhiều bạn bất ngờ về phương pháp này phải không nào ? Nghe buồn cười đúng không các bạn, nhưng khoai tây lại làm rất tốt trong việc nới rộng đôi giày vans của bạn đó.

tri-nam-da-mat-bang-khoai-tay

Tùy thuộc vào kích thước phần giày bạn muốn nới mà dùng số khoai tây phù hợp. Việc bạn cần làm là gọt củ khoai tây ra thành miếng và xếp vào phần cần nới rộng của đôi giày Vans nữ, sau đó để qua đêm. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế khoai tây bằng giấy báo hay yến mạch đều được.

4. Dùng nước để nới rộng đôi giày vans nữ chật

du-xuan-cung-bo-suu-tap-giay-vans-moi-4

Phương pháp này có thể thực hiện khá dễ dàng. Bạn đổ nước vào 2 chiếc túi rồi đặt vào bên trong đôi giày, để giày vào ngăn đá trong tủ lạnh mục đích là để nước trong các túi đông thành đá. Nhớ để đôi giày trong 1 chiếc túi để tránh làm bẩn tủ lạnh của bạn. Phần nước đông này sẽ có tác dụng như một chiếc khuôn to, giúp nới lỏng đôi giày vans  của bạn.

bo-suu-tap-taka-hayashi-vans-vault-spring-2015-01-620x450

Để đó sau khoảng một ngày, lấy giày ra khỏi tủ lạnh và để khoảng 20 phút cho đá tan bớt. Bỏ túi nước ra, lau sạch và ướm thử, nhớ đi kèm tất để tránh bị lạnh và xem giày đã vừa ý chưa nhé.

Kiza.vn hi vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn phần nào nới rộng được đôi giày vans chính hãng bị chật.