8 dòng giày thể thao Adidas nữ đang [ khuynh đảo ] thị trường

Xuất hiện đã lâu trong giới thời trang nhưng các dòng giày adidas vẫn luôn chiếm thế thượng phong trong lòng các tín đồ mê thời trang. Nhà Adidas cũng rất biết cách chiều lòng các bạn trẻ khi liên tục cho ra đời những mẫu giày dành riêng cho từng phong cách. Đó là những đôi giày hit, nổi đình đám trong thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy cùng Kiza điểm qua những mẫu giày thể thao adidas nữ hot đang được nhiều bạn trẻ quan tâm nhé!

Mục lục

8 đôi giày thể thao Adidas nữ bạn khó có thể làm ngơ

1.Adidas super star

Nhắc tới giày thể thao Adidas thiết nghĩ kể cả những người không chuyên đều có thể nhớ được em này. Mặc dù ra đời đã khá lâu nhưng những thiết kế này vẫn khẳng định được độ “chất” của mình. Có thể nói thế giới thời trang có thể xoay vần nhưng giày thể thao Adidas nữ super star vẫn bất biến. Không ngoa khi nói rằng giày Adidas Super star chính là người góp công lớn trong việc tạo nên thương hiệu Adidas.

Thêm một điểm cộng to oành của bé này chính là khả năng ăn rơ tuyệt vời với bất cứ trang phục nào. Điều khiến những đôi giày adidas superstar đặc biệt chính là phần mũi vỏ sò (shelltoe).  Phần thân giày có ba sọc cổ điển của adidas, và thường được làm bằng chất liệu da.

Với Adidas SuperStar, Adidas muốn khẳng định rằng đẳng cấp luôn trường tồn cùng thời gian. Hằng năm mẫu giày này luôn cho ra mắt một phiên bản mới, thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Giày Adidas nữ Super Star

Trẻ trung, nữ tính cùng giày thể thao Adidas

2.Adidas NMD

Ra mắt năm 2015 và chính thức đổ bộ vào Việt Nam năm 2016, giày Adidas NMD ngay lập tức trở thành cơn bão được hàng ngàn chị em săn lùng. Hẳn bạn còn nhớ đôi Adidas NMD màu hướng làm khuynh đảo làng thời trang thế giới chứ?

NMD PK RUNNER phối màu " Key City "
NMD PK RUNNER phối màu ” Key City “

Nói đơn giản thế thôi bạn đã đủ biết sức hút mạnh mẽ của nó rồi đúng không? Mang âm hưởng khám phá và trải nghiệm cuộc sống. Adidas NMD chính là đứa con hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng đam mê sự mới lạ cũng như giày sneaker adidas nam.

GIÀY THỂ THAO ADIDAS NMD ORIGINAL
NMD ORIGINAL

Giày thể thao adidas NMD được ra đời dựa trên cảm hứng từ nguồn cội Adidas Originals. NMD ra đời đại diện cho  một thế hệ mới, thế hệ của sự trẻ trung năng động.

Giày Adidas nữ NMD trắng

Sự năng động của dòng giày adidas NMD

Nguồn gốc của cái tên NMD xuất phát từ cụm từ NoMaD. Được hiểu là dân du cư – nay đây mai đó. Cái tên đã làm toát lên ý nghĩa của đôi giày. Thích hợp cho các bạn thích di chuyển, khám phá những vùng đất mới lạ. Sống và trải nghiệm không ngừng để trọn vẹn với những đam mê của tuổi trẻ.

Giày adidas nmd ra đời được kế thừa sự thành công của các phong cách giày trước đây. Có thể kể đến như Pacer Micro, Rising Star và Boston Super. Bằng việc áp dụng và nâng cấp các kỹ thuật tối tân của các thế hệ đàn anh. Đồng thời kết hợp với những màu sắc hiện đại. Tất cả đã tạo thành một đôi giày vô cùng ấn tượng, với những đường nét đầy sáng tạo.

Giày Adidas NMD chính hãng có rất nhiều phiên bản phối màu sắc khác nhau. Và tương ứng với đó là mức giá của từng phiên bản cũng khác nhau đáng kể. Giá dao động từ vài trăm đến cả vài chục triệu đông.

xem thêm : giay adidas gia re Hà Nội

Giày Adidas NMD nữ Rawping là một đôi giày được rất nhiều bạn lựa chọn
các loại giày adidas

Tuy được dành cho những cô nàng đam mê sự mới lạ nhưng không vì thế mà Adidas NMD mất đi vẻ nhẹ nhàng dành cho các bạn nữ. Em ý xứng đáng có mặt trong tủ giày của bạn đúng không?

3.Adidas Neo

Chẳng phải ngẫu nhiên mà em ý được ca ngợi là chiến binh vàng. Đây nhé! Từ việc luyện tập thể thao, tới đi chơi, đi làm, đi học,… bất cứ nơi đâu bạn đều có thể mang em ý theo cùng. Thậm chí khi leo núi bạn cũng có thể sử dụng bé này mà chẳng ngại đau chân.

Những đôi giày thể thap adidas neo trẻ trung, thời trang
các dòng giày adidas – adidas neo

Adidas neo thực chất mới được ra đời trong vài năm gần đây. Nhưng sự thành công của nó đã vượt quá kỳ vọng của gã khổng lồ thời trang nguời Đức (các dòng adidas). Về mức độ yêu thích của người tiêu dùng nó được sánh ngang với dòng adidas originals.  Adidas neo với thiết kế trẻ trung cá tính, với mức giá tốt phù hợp với các bạn trẻ. Ngoài ra hãng còn trang bị công nghệ cloudfoam giúp cho người sử dụng có cảm giác êm ái, thoải mái tuyệt đối như đi trên mây.

xem thêm : kiểm tra giày adidas chính hãng

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp say lòng người mà chất lượng của Giày Adidas Neo cũng sẵn sàng đánh gục bất  cứ con tim nào. Vừa đẹp, vừa đa dụng, vừa êm chân, bạn đã suy nghĩ tới việc bổ sung em ý vào bộ sưu tập các loại giày sneaker của mình chưa?

Adidas Neo đen thu hút được rất nhiều quan tâm từ fan nữ

4.Adidas Ultra Boost

Ngay từ khi vừa ra mắt dòng Adidas Ultra Boost chạy bộ đã làm một cuộc càn quét lớn khắp thế giới mê giày. Nó đã tạo ra hiện tượng mà trước nay chưa có một item nào làm được như tên các loại giày adidas.

Thoạt nhìn, mẫu mã của em ý không có quá nhiều điểm nổi bật so với các dòng khác nhưng bù lại công nghệ được sử dụng để tạo ra em ý sẽ khiến bạn siêu lòng. Chính nhờ những công nghệ ưu tú đó mà khi sử dụng bạn sẽ cảm giác được sự chuyển màu độc đáo từ mũi giày của các dòng giày của adidas.

Điểm đặc biệt của Adidas Ultra Boost

Công nghệ Boost nổi tiếng của hãng đã được đưa vào áp dụng trên mẫu giày ultra boost. Những hạt nhỏ li ti được ép lại trong áp suất nén chặt. Chúng đã tạo nên sự kết dính tuyệt vời, đồng thời làm giảm trọng lượng tuyệt đối cho đôi giày. Giúp cho bạn có cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm này cũng như các dòng sản phẩm adidas.

Công nghệ dệt primeknit nổi tiếng làm nên tên của của adidas cũng đã được áp dụng vào sản xuất phần thân giày. Điều này giúp đôi giày thể thao ôm chân hơn mà bạn vẫn có thể thoải mái cử động bên trong. Đồng thời công nghệ primeknit cũng có tác dụng thoáng mát cho đôi giày, giải phóng mồ môi trong quá trình di chuyển cũng như các loại giày của adidas khác.

Nếu bạn đang tìm một đôi giày thể thao Adidas nữ thì nhất định phải sắm ngay em này nhé!

5.Adidas Stan Smith

Không ngoa khi nói rằng Adidas Stan Smith chính là biểu tượng của lịch sử giày thể thao. Xuất hiện vào thập niên 60 của thế kỷ trước bên cạnh hàng loạt các tên tuổi sừng sỏ khác. Nhưng Adidas Stan Smith đã xuất sắc tạo nên bước ngoặt lịch sử cho Adidas. Bỏ qua biểu tượng ba sọc đã quá quen thuộc, Adidas Stan Smith thay bằng ba hàng lỗ cực kỳ độc đáo mà chỉ cần liếc qua bạn sẽ không bao giờ quên được giày sneaker adidas.

Stan Smith ban đầu được hình thành để phục bộ môn quần vợt. Cái tên được lấy theo tên của một tay vợt nổi tiếng người Mỹ. Toàn bộ đôi giày được phối màu trắng làm chủ đạo, cùng với thiết kế đơn giản có phác họa hình ảnh Stan Smith trên phần lưỡi gà cũng như các mẫu giày adidas mới nhất. Ngay khi ra đời, thì dòng giày này đã trở thành một hiện tượng thu hút các bạn trẻ. Và đến ngày nay, adidas stan smith vẫn là dòng giày được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Lý do đơn giản là dễ đi, đa năng và dễ dàng kết hợp với đồ của bạn.

các mẫu giày adidas nữ
các mẫu giày adidas nữ

Trải qua những biến động về thời gian, phong cách thời trang cũng như xu hướng phát triển của thế giới. Nhưng stan smith vẫn đứng vững, đồng thời trở thành một trong những đôi giày có thiết kế đơn giản – đẹp nhất mọi thời đại. Một đôi giày được các bạn trẻ lựa chọn bởi sự tinh tế, thanh lịch pha chút cổ điển của những mẫu giày adidas đẹp nhất.

6.Adidas EQT

Vào năm 1990, Adidas EQT lần đầu tiên được ra mắt. Sự xuất hiện của Adidas EQT đã giúp adidas vượt qua thời kỳ khó khăn, đồng thời phát triển vững mạnh cho đến ngày nay (mẫu giày adidas nữ mới nhất).

Sau gần 30 năm ra mắt, EQT vẫn được coi là đôi giày sở hữu nhiều công nghệ nhất thời điểm thập kỷ 80-90s. Chất liệu primeknit được sử dụng làm phần thân giày. Ưu điểm giúp cho đôi chân thoáng mát, không khí dễ dàng lưu thông. Đồng thời giúp tạo cảm giác ôm chân trong quá trình di chuyển.

Phần lưỡi gà đã có sự thay đổi sau hơn 20 năm. Thiết kế SOCK – LINE được thay thế cho cấu trúc bất đối xứng trước đây. Đặc điểm của cấu trúc mới này là lưỡi gà gắn liền với thân giày, ôm sát vào phần chân như một chiếc tất.

7.Adidas Prophere

Adidas Prophere ra đời như một cuộc cách mạng về đế giày. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở phần đế là những đường khắc cực kỳ táo bạo. Kết hợp màu đen xám và đỏ cam, chúng ta có thể dễ dàng liên tưởng đến một dòng nham thạch nóng chảy. Thật ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn đúng không nào ?!

những đôi adidas đẹp nhất
những đôi adidas đẹp nhất

Trái ngược với phần đế gân guốc, phần thân giày bên trên lại khá dịu dàng. Được sử dụng những đường đan mềm nhờ kỹ thuật đặc trưng của adidas Originals. Tạo nên sự êm ái, thoải mái trong từng bước di chuyển cũng giống như những đôi adidas đẹp nhất.

Với thiết kế mới vô cùng táo bạo và đột phá, adidas Prophere hứa hẹn đánh dấu sự chuyển mình của adidas Orginals vào tương lai cũng như các dòng sản phẩm chính của adidas.

8.Adidas Tubular

Với thiết kế bề ngoài được mô tả theo đường ống của lốp xe, nên đôi giày adidas này được gọi với cái tên “Tubular”. Cũng chính đặc điểm hình dạng này giúp cho đôi giày tăng lực và độ bám đường. Hiện nay, có rất nhiều phiên bản của Tubular được xuất bản, với đầy đủ thiết kế cổ cao thấp khác nhau. Có thể kể đến như Viral, Defiant,  Doom, Radital, Nova, Runner, X, và Mi Tubular (các dòng sản phẩm của adidas).

Giày thể thao Adidas Tubular Shadow

Với thiết kế theo phong cách minimalism, tạo nên một sự tinh tế của phong cách thời trang hiện đại. Điểm nổi bật của đôi giày nằm ở phần đế bị lõm, đồng thời nó cũng hỗ trợ động lực trong quá trình vận chuyển (mẫu adidas mới nhất).

Có thể khẳng định rằng Tubular mang hơi thở của phong cách đường phố (streetstyle). Một đôi giày đáng để bạn thử phải không nào ?!

những đôi giày adidas đẹp nhất
những đôi giày adidas đẹp nhất

Lời kết

Dù thế giới thời trang luôn luôn xoay vần với sự xuất hiện của hàng trăm ngàn những đôi giày thể thao khác nhau. Nhưng có một điều chắc chắn những đôi giày thể thao Adidas nữ trên vẫn sẽ luôn là biểu tượng của giới mê. Còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay những em này vào tủ giày của bạn! Chúng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy!