Giày trẻ em Nam Định – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé

Giày trẻ em ngày càng phong phú về chất liệu, kiểu dáng, độ hot theo từng năm không thua gì người lớn. Nếu có ý định mua cho con yêu 1 đôi mới trong dịp này thì bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Tại sao giày trẻ em ngày càng được ưa chuộng

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ cho đôi chân của bé. Vì thế, vào mùa lạnh, mặt hàng này ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm để chọn và mua cho con yêu của mình…

giày thể thao trẻ em

Ghé qua một số cửa hàng, các bà mẹ sẽ dễ dàng nhận thấy các chất liệu phổ biến được sử dụng cho giày dép của bé như vải, da, nỉ bông… Những chất liệu này đang rất được ưa chuộng bởi sự mềm mại, ấm áp và phù hợp với làn da non nớt của bé.

Về kiểu dáng, giày dép trẻ em hiện nay cũng phong phú không kém sản phẩm dành cho người lớn. Trẻ sơ sinh từ 6 đến 9 tháng tuổi đã có các loại bốt, giày búp bê cho đến cả giày thể thao. Với loại chất liệu tốt thì những mẫu giày nhỏ xinh như thế có giá dao động từ khoảng 120.000 – 350.000 đồng.

giày trẻ em từ 4-10 tuổi

Thị trường giày trong mùa lạnh cho bé ngày nay đang được ưa chuộng là những mẫu giày thể thao vừa ấm mà lại êm. Những mẫu giày này diện đi chơi lại rất nổi bật. Nhiều gia đình còn mua giày đồng phục để có nét độc đáo và đặc sắc riêng.

Những lưu ý khi chọn mua giày cho con yêu

Một số chị em thường có quan niệm nên chọn kích cỡ giày rộng một tý vì chân trẻ mau phát triển. Đó là một sai lầm vì sẽ làm cho bé di chuyển không thoải mái. Nên chọn kích cỡ giày vừa vặn hoặc chỉ rộng hơn 1 xíu để đảm bảo cho các ngón chân bé được tự do nhưng cũng không quá lỏng lẻo.

Khi chọn giày cho trẻ bạn cũng nên quan tâm đến thời tiết. Mùa hè nên chọn những loại giày mũi hở với chất liệu lưới thoáng chân. Các loại giày bít mũi may bằng da, vải hay nỉ bông nên dành cho tiết trời se lạnh hoặc mùa đông.

giày cho trẻ

Chọn giày cho trẻ mới tập đi là điều vô cùng quan trọng. Với những bước đi đầu đời, bé không nên mang giày bằng nhựa vì sẽ dẫn tới đau chân và không có sự thông thoáng cho da. Nên chọn giày nhẹ và loại đế bám, những loại đế trơn như vải, len có thể làm bé dễ ngã. Ngoài ra, thiết kế giày không quá phức tạp để bé có thể xỏ vào một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chẳng những vậy, ngày nay mẫu mã giày dành cho trẻ em cũng đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé những đôi giày ưng ý nhất.

Hiện tại Kiza cũng có khá nhiều mẫu giày đẹp và chất lượng dành cho bé đấy nhé,các mẹ hãy tranh thủ vào chọn cho con nhé. Đang dịp covid nên shop sale khá mạnh tay, ưng ý mẫu nào thì cứ inb trực tiếp cho shop để được tư vấn nhé!