Giày converse rep bên trong

Mua giày converse rep ở đâu giá tốt, chất lượng đảm bảo?

Giày converse rep đen cổ thấp

Giày converse Rep” luôn là một trong những từ khóa hot mà các bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là vào những dịp như: đầu năm học hay các ngày lễ tết thì hầu như mẫu giày này luôn trong tình trạng cháy hàng. Cũng chính vì điều này dẫn đến tình trạng hàng kém chất lượng được bán tràn lan với rất nhiều giá khác nhau trên thị trường. Điều này khiến bạn thật vất vả khi muốn mua một đôi giày converse chuẩn Rep. Hôm nay Kiza.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chọn giày rep. Để bạn có thể tự kiểm tra và chọn cho mình đôi giày ưng ý như mong muốn nhé.

>>>Xem thêm : Giày converse 1970s và tất cả những thông tin xung quanh

Mục lục

Đặc điểm của đôi giày converse Rep

Muốn mua được giày converse chuẩn rep thì bạn phải biết cách nhận dạng, biết phân biệt đúng chưa nào?. Nhiều bạn khá ngây ngô khi hỏi shop: Nhận giày làm sao để phân biệt được đâu là hàng rep đâu là hàng thường?. Để phân biệt được thì chắc chắn bạn phải có một kiến thức nhất định về mẫu giày này. Từ đó mới đưa ra được nhận định đúng. Vậy hãy cùng Kiza nhận biết qua một số đặc điểm nổi bật của đôi converse rep này nhé!

1.Mũi giày converse Rep bóng mịn

Giày converse rep kem cao

Đây là điểm khá nổi bật và dễ nhận biết nhất mà ai cũng có thể biết. Khác biệt hoàn toàn với những mẫu converse khác, converse Rep được phủ một lớp sơn bóng trên bề mặt mũi giày và đường viền đế. Lớp sơn này giúp cho đôi giày giữ được độ “chất” của đôi sneaker đình đám. Đồng thời giữ cho phần đế bền đẹp hơn, không bị ngấm nước.

2.Đế 3 lớp lót xanh

Đây là câu “cửa miệng” của rất nhiều người bán khi nói đến giày converse 1970s rep. Đôi khi bạn sẽ chả hiểu đó là như thế nào. Kiza xin giải thích đơn giản để bạn hiểu :

Đế 3 lớp lót xanh

Giày converse chuẩn rep có cấu tạo phần đế được làm từ 3 lớp cơ bản: Phần đế cao su, lớp lót đế giữa và tấm đệm lót. Và quan trọng hơn cả là lớp lót giữa được làm từ tấm đệm màu xanh dương. Điều này để phân biệt với một số mẫu hàng nhái lớp lót màu trắng. Có thể nói, đây là một cách phân biệt cơ bản chứ chưa thực sự chính xác. Vì có một số mẫu converse nhái rep cũng làm được theo tiêu chuẩn đế và màu như vậy.

3.Giày converse rep có mặt đế phẳng mịn

converse rep đen

Được mệnh danh là hàng siêu nhái và đạt trên 90 % của hàng chính hãng, vì thế mẫu converse rep có kiểu dáng bên ngoài khá hoàn hảo. Nếu để ý kỹ ở một số sản phẩm hàng f1 bạn sẽ thấy rằng các chi tiết phần đế đôi khi còn chưa được hoàn thiện ở mức độ tốt nhất. Phần cao su viền còn chưa thực sự được cắt phẳng theo bề mặt đế. Còn ở converse 1970 rep phần đế được gia công tỷ mỉ và chuẩn trên từng đôi giày.

4.Thân giày có những đường may gia cố chắc chắn

Miếng vải gia cố bên trong

Đây cũng là một trong những đặc điểm phân biệt khá rõ để bạn nhận biết. Một đôi converse rep chuẩn hai bên hông sẽ có đường may gia cố. Bên trong sẽ được ốp thêm hai miếng vải hai bên, tác dụng chính là để bảo vệ đôi chân của bạn. Đồng thời giúp cố định thân giày giúp form giày luôn phẳng và giữ được nếp.

5.Team nhiệt ở phần lưỡi gà của giày converse rep  

Phải nhận định rằng, phần team được in trên converse rep khá ấn tượng và đẹp mắt. Ở phần team còn có chỗ để bạn ký tên lên đôi giày, tránh sự nhầm lẫn khi đi chỗ đông người. Điều này cũng giúp bạn bảo vệ được tài sản cá nhân khi có người “ đi nhầm”. Ở đôi converse chuẩn rep, phần chữ được in khá rõ ràng và chuẩn net như hàng chính hãng. Bạn có thể tham khảo qua ảnh shop đã chụp trực tiếp để nhận biết dễ hơn.

Team trên lưỡi gà

Đây là những đặc điểm dễ nhận biết nhất để bạn có thể lựa chọn được cho mình đôi giày chuẩn rep. Hãy nghiêm túc lựa chọn theo 5 đặc điểm trên bạn nhé.

Mua giày converse rep ở đâu giá tốt, chất lượng đảm bảo?

Đây là câu hỏi khá quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ trên mọi miền tổ quốc. Thực sự là có rất nhiều shop giày uy tín bán hàng chuẩn chỉ, nhưng mỗi nơi lại bán một giá khác nhau. Vì thế để so sánh về cả giá và chất lượng thì bạn cần phải xác định được đúng hàng rep chuẩn rồi mới nên tiếp tục. Và Kiza.vn là một trong những shop giày uy tín chất lượng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Giày converse rep vàng cao

Khi mua hàng tại Kiza khách hàng đều được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Được đổi size giày khi không vừa chân và được tư vấn kỹ khi bạn còn chưa chắc chắn về size giày. Giá cả tại Kiza cũng thực sự hấp dẫn, chỉ bằng 2/3 giá so với các shop bán hàng rep chuẩn trên toàn quốc. Đây là một điều khá hấp dẫn phải không nào? Và để lựa chọn các mẫu giày khác nhau thì bạn có thể vào trực tiếp mục converse 1970s replica nhé!