Cách chọn giày Adidas Việt Nam xuất khẩu để chơi tennis

Tennis là một môn thể thao chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam nhưng không vì thế nó không có chỗ đứng. Mỗi năm chúng ta lại có thêm hàng ngàn người thích thú trải nghiệm cảm giác cầm cây vợt chạy mải miết dưới nắng cùng quả bóng màu vàng chanh. Và cũng từ đó tennis lại thu nhận thêm rất nhiều fan khác. Để trải nghiệm trọn vẹn cảm giác vui thích khi chơi tennis thì việc chọn giày khó khăn hơn những môn thể thao khác rất nhiều. Vậy làm thế nào để lựa được một đôi giày Adidas Việt Nam xuất khẩu thật phù hợp nếu bạn trót mê môn thể thao quý tộc này?

Mục lục

Cách chọn giày Adidas phù hợp để chơi tennis

1.Chọn giày Adidas Việt Nam xuất khẩu theo bàn chân

Bước đầu tiên khá quan trọng trong việc lựa một đôi giày để chơi tennis hoàn hảo đó chính là xác định xem chân bạn thuộc kiểu gì. Có ba kiểu chân cơ bản và cách xác định chúng cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ việc nhúng cả bàn chân vào nước sau đó giẫm thẳng xuống nền đất rồi nhìn hình dáng bàn chân trên nền đất để xác định kiểu chân của mình nhé!

Chọn giày Adidas tennis theo dáng chân
Chọn giày Adidas tennis theo dáng chân

Nếu vết chân của bạn lõm hình trăng lưỡi liềm thì một đôi giày với phần mũi giày thoải mái sinh ra là để dành cho bạn. Ngoài ra thì bạn cũng nên sử dụng miếng đệm lót vào những chỗ lòng bàn chân bị lõm để việc sử dụng giày adidas nam được thoải mái nhất.

Nếu vết chân của bạn khi giẫm trên nền đất đầy đặn, không bị lõm thì một đôi giày được may khéo, dán tỉ mỉ ở hai bên hông bạn không nên bỏ qua. Còn nếu chân bạn là kết hợp của hai kiểu trên thì xin chúc mừng bạn hợp với hầu hết các loại giày Adidas Việt Nam xuất khẩu tennis đấy!

Chọn giày Adidas Việt Nam xuất khẩu theo bàn chân sao cho thoải mái nhất
Chọn giày Adidas theo bàn chân sao cho thoải mái nhất

2.Hiểu được thiết kế của từng đôi giày Adidas Việt Nam xuất khẩu

Với một đôi giày Adidas Việt Nam xuất khẩu tennis bạn cần hiểu rõ 4 phần của nó.

Phần mũi giày:

thường được làm bằng da thật hoặc da tổng hợp hoặc là sự kết hợp của cả hai loại trên để đảm bảo ngón chân của bạn không bị căng cứng, khó chịu. Đặc biệt là những bạn hay kiễng chân giao bóng thì nên lưu ý phần mũi giày nên có độ bền cao nhé!

Phần đế trong:

Có thể coi đây là phần quan trọng nhất của đôi giày vì nó nâng đỡ cả bàn chân của bạn. Bạn cần kiểm tra thường xuyên để chắc chắn phần đệm vẫn còn tốt. Nếu chúng đã cũ thì đừng ngần ngại đổi một bộ đế trong mới nhé!

Hiểu được thiết kế và công dụng của từng đôi giày Adidas Việt Nam xuất khẩu
Hiểu được thiết kế và công dụng của từng đôi giày Adidas Việt Nam xuất khẩu

Phần thân giày:

Thường được làm bằng nhựa tổng hợp hoặc các vật liệu hóa học khác. Với người thường chơi tennis thì sau khoảng 4 tới 5 tháng bạn nên thay một đôi giày Adidas Việt Nam xuất khẩu  tennis mới nhé!

Đế ngoài:

Là phần chạm mặt sân nên nó sẽ ảnh hưởng nhất định đến lực kéo mà bạn phải tạo ra khi chơi trên mặt sân đất nện. Khi mua bạn nên hỏi nhân viên bán hàng có phiếu bảo hành đế ngoài không. Nếu không khi cảm thấy chúng không còn tốt bạn có thể gửi về công ty để thay mới thay vì mua giày adidas.

Nên kiểm tra giày Adidas tennis cẩn thận
Nên kiểm tra giày Adidas tennis cẩn thận

Sau khi đã thực hiện cả hai bước trên thì bạn sẽ có thể đưa ra quyết định nên mua loại giày Adidas Việt Nam xuất khẩu nào, độ nặng, nhẹ ra sao. Lời khuyên là bạn nên chọn cả hai đôi, đôi nặng dành cho việc luyện tập và đôi nhẹ dành cho việc thi đấu tại tphcm.

Một số lời khuyên khi chọn giày Adidas chơi tennis :

  • Hãy mua giày khi bạn đã chơi một trận đấu hoặc vào buổi chiều tối vì khi đó chân bạn giãn nở lớn nhất nên bạn không lo một ngày não đôi giày bỗng nhiên bị chặt.
  • Nếu hai chân không bằng nhau hãy mua giày vừa đôi chân to hơn.
  • Nếu muốn thay giày mới hãy mang theo đôi giày cũ đi để việc miêu tả dễ dàng hơn.
  • Nếu bạn thường xuyên chơi thì hãy có ít nhất 2 hoặc 3 đôi khác nhau.

Hi vọng với những lời khuyên trên bạn sẽ chọn được một đôi giày Adidas như ý.