Giày converse nam giá rẻ và những điều bạn cần biết

Như các bạn biết thương hiệu giày converse nổi tiếng trên toàn thế giới và ở Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều loại giày converse với giá khác nhau, vậy nên chọn một đôi giày converse nam giá rẻ như thế nào là hợp lý nhất?. Hãy cùng Kiza.vn tìm hiểu nào!

Giày converse nam giá rẻ

Mục lục

Giày converse nam giá rẻ thống trị thị trường bán lẻ

Giày converse nam giá rẻ đang trở thành xu hướng tìm kiếm của các bạn sinh viên học sinh yêu thích thời trang cá tính phong cách. Với sự phát triển đa dạng của thị trường khiến cho thương hiệu giày converse nổi tiếng càng phổ biến hơn với nhiều chủng loại. Điều này khiến cho khách hàng khi muốn mua một đôi giày converse trở nên khó khăn trong việc lựa chọn.

converse đen cổ thấp

Dạo quanh một vòng trong những khu chợ sinh viên bạn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt và đa dạng về sản phẩm. Những đôi giày converse giá rẻ được bày bán trên rất nhiều kệ hàng. Và cũng chẳng kho khăn khi bạn muốn sở hữu một đôi giày converse với giá 100k-200k.Đây là một mức giá mà bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng. Chính điều này giúp cho đôi giày converse trở nên càng phổ biến và quen thuộc hơn.

Giày converse nam giá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau

Để có một cái nhì khái quát về dòng sản phẩm này thi Kiza xin phép được chia thành nhiều dòng sản phẩm nhỏ để các bạn dễ hiểu hơn. Giày converse được chia thành 3 loại cơ bản sau: Giày fake, giày supper-rep, giày chính hãng.

Giày converse nam với nhiều màu sắc

1.Giày Converse nam fake giá rẻ

Đây là mẫu giày được bán phổ thông ở chợ và các shop dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên. Mặt hàng này đang rất được ưa chuộng và bán với số lượng cực nhiều. Giày fake cũng có 2 loại cơ bản : fake việt nam và fake trung. Giày việt nam sản xuất để bán ở thị trường Việt Nam là một điều rất quen thuộc. Nhưng thương hiệu converse là thương hiệu được đăng ký bản quyền và chỉ cho phép các nhà phân phối của hãng được bán. Chính vì điều này tất cả những đôi giày converse sản xuất ở việt nam mà không được hãng cho phép đều là hàng fake.

converse nam fake giá rẻ

Người Việt nam thì cũng chả quan trọng vấn đề đó nhiều, chỉ cần đẹp giá rẻ mà chất lượng ok là được. Chính điều này giúp cho thương hiệu giày converse fake việt được tồn tại và sử dụng rộng rãi ở mọi tầng lớp. Đặc điểm của converse việt: Đế cao su, đường chỉ khâu bền chắc, vải dày dặn.

Giày converse fake trung : đế nhựa, vải mỏng hơn nhưng form dáng lại chuẩn hơn hàng việt và giá thành lại rẻ như “cơm chó”. Nhược điểm chính là đế nhựa đi được vài hôm thì đau chân, hay bị nứt đế và dễ trơn trượt. Hai loại giày fake này chênh nhau vài chục K nhưng theo đánh giá của Kiza thì nên mua hàng Việt hơn. Vì thời gian sử dụng hàng việt sẽ được lâu hơn và đảm bảo cho việc đi lại không bị đau chân.

2.Giày converse nam giá rẻ Supper-Replica

Giày converse nam cổ  cao

Theo cách đánh giá khách quan thì đây là dòng sản phẩm tầm trung. Với những bạn trẻ yêu thích và thường xuyên đi giày converse thì đây là lựa chọn phù hợp. Đây là mẫu giày converse từ hình dáng,chất lượng, chất liệu đều đạt tiêu chuẩn rất cao. Bạn có thể thoải mái sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi. Với mẫu giày này giá dao động từ 450-550K tùy theo giá bán từng nơi. Đây cũng là mức giá quá hời mà chỉ có ở Việt Nam bạn mới mua được.

3.Giày converse nam chính hãng

Không cần phải bàn nhiều tới loại giày Converse chính hãng, bởi đây là những sản phẩm gốc đúng thương hiệu Converse sản xuất với độ tinh xảo cao và được bán tại các showroom chính thức của Converse. Nếu có điều kiện thì bạn nên mua dòng sản phẩm này. Chúng không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn thể hiện được sự vững mạnh về tài chính của bạn. Nhưng nếu bạn ít sử dụng chỉ đi vào một vài dịp thì cũng hơi lãng phí. Vì vậy trước khi mua cũng nên cân đối xem đôi giày nào mình sử dụng thường xuyên để đầu tư một cách phù hợp nhất.

converse nam chính hãng

Trên đây là những điều quan trọng trước khi bạn muốn mua một đôi giày converse. Tại kiza bạn có thể chọn cho mình một đôi giày converse nam giá rẻ ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kiza chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với đôi giày converse của mình.

Tìm hiểu thêm : 14 cách phối đồ với giày converse nam