Hướng dẫn triển khai sử dụng đầu số

Đăng ký lắp đặt tổng đài 1900 dễ dàng với Voip24h

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều có kiến thức và định hướng được việc lựa chọn các hình thức đầu số tổng đài 1900 phù hợp cho hoạt động. Tuy nhiên, thị trường lại có quá nhiều các doanh nghiệp cung cấp giải pháp tư vấn lắp đặt đầu số này. Lựa chọn như thế nào là hợp lý, liệu lắp đặt tổng đài 1900 với Voip24h có thật sự dễ dàng?

Mục lục

1. Ưu và Nhược điểm của tổng đài 1900

Như đã chia sẻ tại các bài đăng trước và trên website, đầu số 1900 là đầu số dành cho dịch vụ kinh doanh giải trí thương mại. Đầu số này có tính chất thống nhất toàn quốc, tính cước chiều gọichiết khấu cho doanh nghiệp. Đầu số này chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào, không thể thực hiện các cuộc gọi ra ngoài. Cũng chính vì thế, đầu số này có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Đăng ký tổng đài 1900 dễ dàng với Voip24h
Đăng ký tổng đài 1900 dễ dàng với Voip24h

Ưu điểm:

  • Dễ nhớ, dễ quảng bá. Thuận tiện cho việc xây dựng hình hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Đầu số toàn quốc, không phụ thuộc mã vùng. Không ảnh hưởng đến việc thay đổi địa điểm của doanh nghiệp.
  • Tổng đài 1900 sẽ giúp khẳng định sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu cước gọi do khách hàng phải trả phí khi thực hiện cuộc gọi.

Nhược điểm:

  • Doanh nghiệp bắt buộc phải thông báo mức cước cho khách hàng trước lời chào tổng đài. Ví dụ khi khách gọi vào tổng đài 1900.2000 sẽ nghe câu thông báo như sau: “ Công ty Giải Pháp Kết Nối kính chào Quý khách, đây là cuộc gọi mất phí, cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút”.
  • Khách hàng sẽ không chọn điện thoại là kênh kết nối hoặc góp ý do tâm lý khách hàng ngại sợ cước cao. Điều này ảnh hưởng đến việc thu thập ý kiến khách hàng (khi cần)
  • Tốn kém. Doanh nghiệp bắt buộc phải đầu tư sẵn hệ thiết bị, chấp nhận trả trước các mức phí hàng tháng trước khi nhận chiết khấu từ nhà mạng.

2. Hướng dẫn đăng ký, lắp đặt và chi phí sử dụng tổng đài 1900

Hướng dẫn triển khai sử dụng đầu số
Hướng dẫn triển khai sử dụng đầu số

Để triển khai đăng ký tổng đài 1900, bạn hàng cần chuẩn bị các công việc sau:

  • Các địa chỉ cụ thể để triển khai tổng đài 1900
  • Thiết lập máy nhánh (tính toán cụ thể số lượng) cho bao nhiêu nhân viên trực tổng đài
  • Chuẩn bị lời chào, kịch bản cần triển khai và ghi âm lời chào
  • Lời chào cần hướng dẫn khách hàng gọi đến tổng đài 1900 (cuộc gọi mất phí, cước phí là bao nhiêu/phút, bấm phím 1 gọi đi đâu, bấm phím 2 thì gặp bộ phận nào, phím 3…)
  • Thiết lập một số tính năng khi sử dụng tổng đài đó là: ghi âm cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng gọi đến, tự động chuyển cuộc gọi sang số di động khi các máy nhánh bận hoặc hết giờ làm việc,…
  • Trang bị đường truyền Internet kết nối điện thoại các tổng đài 1900 chuyên dụng.

            Chi phí lắp đặt sử dụng tổng đài 1900 bao gồm:

            Phí triển khai ban đầu.

  • Triển khai đầu số 1900: 1.500.000đ / 1 lần duy nhất
  • Mua thiết bị điện thoại IP cho nhân viên trực tổng đài sử dụng: trung bình khoảng 900.000đ/ điện thoại / người dùng.

Xem thêm bảng giá thiết bị điện thoại IP tại đây

(Để tiết kiệm chi phí mua điện thoại, doanh nghiệp có thể sử dụng app cài trên di động, hoặc app cài trên máy tính sử dụng qua tai nghe để thay thế. Với Voip24h, hình Softphone được cài miễn phí cho doanh nghiệp)

Phí Duy Trì Hàng Tháng.

  • ​​Thuê bao đầu số: Từ 400.000đ/ tháng tùy nhà mạng (Thu hàng tháng)
  • Phí Thuê bao dịch vụ tổng đài: từ 300.000đ / tháng (thu định kỳ 3 tháng 1 lần)

3. Chi phí liên quan đến khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài 1900

Doanh nghiệp cần biết được mức cước phí mà khách hàng phải chịu để có phương án truyền thông hoặc cắt giảm cước phí khi cần thiết.

Mức cước đầu số 1900:

  • Mỗi đầu số có mức cước khác nhau (1000đ/phút, 2000đ/phút và có thể lên tới 15.000/ phút).
  • Cách tính cước khi khách hàng gọi vào: theo block 1 phút + 1 phút

Ví dụ khách hàng gọi 10s thì sẽ được tính là 1 phút, gọi 1 phút 5s sẽ được tính là 2 phút

  • Đơn vị đăng ký đầu số 1900 sẽ được nhà mạng chiết khấu là từ 26% đến 40% trên cước phí gọi vào.

Cách nhận chiết khấu từ các nhà mạng.

  • Nhà mạng gửi đối soát: Kết thúc mỗi tháng nhà mạng sẽ gửi cho đơn vị đăng ký đầu số 1900 bảng đối soát về doanh thu trong tháng đó

Ví dụ khách hàng đăng ký đầu số 1900.2000 cước phí 1000đ/ phút, mức chiết khấu 26%. Trong một tháng tổng thời gian gọi vào là 1000 phút thì doanh số = 1000 phút * 1000đ/ phút *26% = 260.000đ.

  • Khách hàng kiểm tra và xuất hóa đơn doanh thu cước gửi cho nhà mạng.
  • Nhà mạng sẽ kiểm tra hóa đơn và thanh toán qua hình thức chuyển khoản.

4. Tại sao nên lựa chọn Voip24h đồng hành cùng doanh nghiệp?

Lựa chọn Voip24 là quyết định đúng đắn?
Lựa chọn Voip24 là quyết định đúng đắn?
  • Voip24h là đơn vị lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các hệ thống tổng đài. Tổng đài truyền thống hay các loại tổng đài ảo đều có thể xử lý.
  • Voip24h coi trọng việc tư vấn giải pháp, giúp doanh nghiệp lựa chọn được hình thức tổng đài phù hợp nhất với khả năng của doanh nghiệp. Không khuyến khích khách hàng lắp đặt các hệ thống tốn chi phí, rườm rà.
  • Các doanh nghiệp không cần lo lắng về các thủ tục hành chính liên quan đến các nhà mạng. Không cần IT vận hành. Chỉ cần làm việc với một đầu mối từ Voip24h.
  • Thông tin minh bạch rõ ràng, khuyến khích khách hàng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi ra quyết định.

Sau khi cân nhắc và tìm hiểu thêm về quá trình lắp đặt, sử dụng tổng đài 1900 cũng như tham khảo thông tin về Voip24h, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để Voip24h có thể đưa ra các giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ phòng kinh doanh.

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối

Add: 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Website : https://voip24h.vn/

Hotline: 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email: sales@voip24h.vn