Yeezy Boost 350 v2

Những lý do khiến bạn nên có một đôi Yeezy 350 V2

Ra mắt từ năm 2015, nhưng cho đến nay sức hút của giày Yeezy 350 V2 vẫn còn rất lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là với thế hệ trẻ, chúng như những món ăn tinh thần không thể thiếu trong tủ đồ. Với fan hâm mộ sneaker thì đây một món quà ý nghĩa mà Adidas đã đem đến thế giới này. Và để hiểu rõ hơn về 350 V2 thì Kiza cùng các bạn đi vào chi tiết về mẫu giày này nhé!

Yeezy 350 V2 nam nữ

Diện đồ như thế nào cho đẹp và chất? Mix đồ theo trend, theo số đông hay tạo ra sự khác biệt?

Đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ đang muốn tìm câu trả lời. Trong nền thời trang phát triển vượt bậc như ngày nay thì yếu tố độc lạ, sự khác biệt luôn là những điều dễ gây nên sự chú ý và tạo tiếng vang nhanh chóng. Nắm bắt được xu thế này bậc thầy “Hype” là Kanye West đã cho ra đời một sản phẩm phá vỡ mọi khuôn khổ, giới hạn của sneaker. Khoác lên mình diện mạo mới và hoàn toàn loại bỏ những gì đã có để tạo nên một siêu phẩm đó chính là Adidas Yeezy 350.

Xem thêm: Chi tiết về giày Adidas mang tên “Yeezy”

Mục lục

3 yếu tố khiến giới trẻ “cuồng nhiệt” với Yeezy 350 V2

1.Thiết kế lạ mắt và theo xu hướng phi giới tính

Yeezy Static

Yeezy 350 V2 lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn được Kanye West diện đã gây được sự chú ý từ rất nhiều fan hâm mộ. Họ bắt đầu đổ xô đi tìm hiểu, rồi những thông tin từ Adidas bắt đầu hé mở. Sự nhỏ giọt từ số lượng sản xuất càng làm cho Yeezy 350 trở nên “chói mắt” và bùng nổ hơn. Nhưng…điều hấp dẫn người hâm mộ và khiến họ khát khao muốn sở hữu hơn cả đó chính là thiết kế vô cùng đặc sắc của 350 V2.

Đế giày Adidas Yeezy 350

Sử dụng công nghệ Boost nén quen thuộc của Adidas giúp “hoàn trả năng lượng” tốt cho mỗi bước đi. Công nghệ này giúp cho người sử dụng di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái. Đôi chân của bạn luôn được dễ chịu và không bị mỏi khi phải hoạt động liên tục. Đây là một công nghệ vô cùng hoàn mỹ giúp con người ngày càng tận dụng và hạn chế được mức tiêu hao năng lượng hơn. Và Yeezy Boost 350 là một trong số ít những đôi giày làm được điều này.

Thân giày

Được làm theo công nghệ Primeknit tấm dệt liền mảnh tối ưu được sẽ co dãn, thông thoáng của đôi giày. Với kiểu thiết này, Adidas Yeezy 350 giúp bàn chân luôn được co dãn và điều chỉnh một cách phù hợp nhất. Sự kết hợp theo kiểu cổ chun cũng đang là một xu hướng mới của giới trẻ. Chúng giúp bạn dễ dàng đi vào chân mà lại gọn gàng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

Yeezy Boost 350

Trong đại gia đình Adidas thì Yeezy 350 V2 là một phiên bản hết sức nổi bật với hơn 20 màu sắc khác nhau. Đây là mẫu giày khiến fan hâm mộ chịu chi nhất để sở hữu trọn bộ sưu tập.
 Adidas luôn biết chiều lòng người khi lựa chọn những phiên bản Unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Đây cũng là yếu tố khiến Yeezy được đánh giá cao và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian qua.

Nếu để ý kỹ thì bạn sẽ nhận thấy rằng: Những đôi Yeezy nam làm bật lên được nét đẹp mạnh mẽ, nam tính của các chàng trai. Yeezy nữ thì lại mang nét dịu dàng, cá tính nhưng không mất đi vẻ năng động vốn có của người sử dụng.

2.Yeezy 350 V2 là tập hợp của những công nghệ đỉnh cao

Giày Adidas Yeezy

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Primeknit và công nghệ làm đế Boost không còn quá xa lạ trong thời điểm hiện tại. Nhưng với Yeezy Boost đây là một cuộc cách mạng công nghệ. Sự hòa trộn giữa thời trang và công nghệ, giữa cổ điển và hiện đại tạo nên nét rất riêng biệt cho dòng sản phẩm này. Kết hợp những gì tinh túy nhất để tạo nên một siêu phẩm làm thay đổi góc nhìn của làng thời trang đương đại.

3.Diện đồ đẹp và sang trọng

Minh chứng sống động cho điều này chính là hình ảnh đẹp mắt Mix cùng Yeezy của rất nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là kiểu giày phong cách giúp bạn có những iteam đẹp và thời thượng. Đúng là đắt nhưng “xắt ra miếng”, đi đâu cũng được chú ý và hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Yeezy 350 lại phù hợp với nhiều kiểu trang phục, từ trang phục bụi bặm đường phố đến những nơi lịch sự xa hoa. Từ trang phục đi làm hàng ngày hay những dịp quan trọng. Yeezy đều phù hợp và khiến bạn luôn tự tin khi diện chúng ở bất cứ nơi nào. Nếu được kết hợp với một bộ outfit thời trang nữa thì dù bạn ở đâu cũng sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng đấy.

Yeezy 350 Boost

Sở hữu một món đồ thời trang hot hit luôn là mong muốn và khát khao của bạn trẻ. Những phiên bản super, rep của Yeezy 350 ra mắt giúp cho những người đam mê sneaker chưa có điều kiện sắm bản real có thể trải nghiệm và sở hữu được đôi giày yêu thích. Còn bạn thì sao? Đã sẵn sang để thưởng cho mình những đôi giày tuyệt vời này chưa?

Chúc bạn chọn được đôi giày Adidas đẹp và ưng ý!