3 mẹo nhỏ mix đồ với giày Nike theo xu hướng mới

2014 đến nay, giày thể thao trở thành tín đồ thời trang của hầu hết giới trẻ trên thế giới,không khó khi bắt gặp các bạn trẻ đi trên phố cùng với đôi giày thể thao của riêng mình. Và Nike là một trong những lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người thắc mắc làm sao để mix đồ với giày thể thao, đặc biệt là với giày Nike. Thì hôm nay Kiza.vn xin đưa ra 3 mẹo nhỏ mix đồ với giày Nike dễ dàng mà rất phong cách.

Mục lục

1. Mix đồ với giày Nike trắng và đen:

Hai gam màu trắng và đen luôn được sử dụng nhiều trong các set đồ thời trang. Sự kết hợp giữa giày Nike với áo thun, quần Jeans là một ví dụ điển hình của sự năng động. Hay giữa giày Nike nữ với chân váy nói lên sự hài hòa. Hay giày Nike với áo sơ mi với áo len choàng bên ngoài thể hiện phong cách dịu nhẹ mà tinh tế…

giay-the-thao-ket-hop-voi-moi-trang-phuc-1

2. Mix đồ với giày Nike đa sắc màu:

Một năm trở lại đây, vì hiểu được thông điệp của giới trẻ nên giày Nike đa sắc màu đã và đang được lòng rất nhiều giới trẻ. Việc mix các bộ đồ với giày Nike không hề giới hạn màu sắc, cách phối màu thú vị trên tạo nên sự sống động, màu mè cho đường phố, cho chính bản thân của người mang giày Nike. Và Kiza.vn đảm bảo giày Nike đa sắc màu sẽ luôn là tâm bão cho các bạn giới trẻ trong thời gian sắp tới.

phoi do giay nike voi quan ngan

3. Là ví dụ cụ thể về cách Mix đồ với giày Nike:

Với quần Jeans và áo thun, sơ mi bụi bậm thì nên chọn một đôi giày Nike có màu hơi cũ hoặc gam màu trắng đen là sở thích của những người cổ điển hoặc nếu bạn là con người của sự phá cách có thể chọn đôi đa sắc màu và nếu bạn khoác lên mình một chiếc áo khoác ngoài phù hợp với màu giày bạn chọn thì điều đó cũng đồng nghĩa rằng bạn đang mặc một bộ đồ đẹp nhất hôm nay rồi.

giay-the-thao3

Với quần tây và áo sơ mi thì giày Nike trắng đen là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đi làm hoặc vào nơi công sở và giày Nike đa sắc màu nếu bạn đang đi du lịch hay đâu đó liên quan tới giải trí.

giay-the-thao6

Với một buổi tiệc, với một cô gái chọn cho mình chiếc váy sọck caro thì đôi giày Nike trắng đen sẽ thật ăn ý với nhau. Với cô gái chọn chiếc váy một màu thì hãy chọn đôi Nike cùng tông màu với màu váy. Với cô gái chọn chiếc váy sặc sỡ thì chính giày Nike trắng đen sẽ giúp cái váy của cô ấy nổi bật hơn và chủ nhân của cái váy đó cũng sẽ thật nổi bật trong mắt mọi người.

giay nike ket hop voi vay

Phối đồ giày nike với váy liền

Những chiếc váy liền dáng ôm vừa giúp kéo dài đôi chân thon nhỏ, vừa rất phù hợp với đôi giày thể thao. Những ngày nắng đẹp đi chơi với bạn bè hay đến công sở, phong cách này đều rất phù hợp. Ngoài ra, các nàng hoàn toàn có thể chọn những mẫu váy liền xòe, suông để kết hợp với giày thể thao.

mix đồ với giày Nike

Ngoài ra các bạn nữ còn có thêm lựa chọn mix đồ giày nike và chân váy cũng khá thú vị. Nếu nghe qua, nhiều người không nghĩ chân váy điệu đà có thể kết hợp được với giày thể thao khỏe khoắn. Tuy nhiên, nếu tinh tế lựa chọn dáng váy cùng kiểu và màu giày thể thao, bạn gái sẽ luôn là một tín đồ thời thượng và năng động.

phoi do giay the thao voi chan vay
mix đồ với giày Nike cho cô nàng nữ tính

Cô nàng điệu đà hoàn toàn có thể kết hợp giày thể thao theo phong cách này. Một chiếc chân váy dáng dài cùng đôi giày bánh mì to bản sẽ giúp bạn có style mới lạ. Hay chân váy mullet cũng được chị em ưa chuộng hoàn toàn có thể chọn cách mix váy mullet với giày thể thao.

Lưu ý khi bảo quản và vệ sinh giày Nike

– Khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà mạnh, không sử dụng thuốc tẩy để giặt. Nếu bạn không lau vết bẩn ngay, lâu ngày, vết bẩn sẽ ngấm vào vải, lúc đó sẽ không thể nào giặt sạch hoàn toàn được nếu muốn phối đồi với giày nike hiệu quả.

– Tránh để nước thấm vào giày, nếu giày bị thấm nước, nên nhét giấy báo vào trong giày để nước thấm vào trong giấy. Sau đó, phơi giày nơi khô ráo, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp .

– Khi sử dụng, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây hư hỏng giày. Chẳng may giày bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn. Dây giày không nên thắt quá chặt.

– Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.

– Tuyệt đối không được ngâm giày trong nước, xà phòng. Không được giặt giày bằng máy giặt, không đánh giày bằng các loại xi đánh giày da,…

Cách bước làm sạch giày nike nữ giá rẻ mà bạn nên biết

Bước 1

Cởi hết dây giày, tháo miếng lót để giặt riêng.

Bạn cần lau sạch đôi giày, lấy đi phần bụi bẩn khô bám trên đế giày bằng bàn chải lông mềm khô. Ví dụ như bàn chải đánh răng, bàn chải đánh giày,…

Nếu giày dính nhiều bùn đất, bạn nên cạy hết bùn đất khô ra khỏi giày, dũ sạch và phủ hết lớp đất khô cứng này đi. Tránh pha dung dịch giặt lên giày vì nó sẽ hoà tan bùn đất làm cho giày dơ và khó giặt hơn

Bước 2

Bạn trộn một hỗn hợp gồm bột giặt và nước ấm tạo thành loại xà phòng nhẹ. Lưu ý bạn chỉ nên sử dụng bột giặt có tính tẩy nhẹ hoặc vừa phải. Nếu kỹ hơn bạn nên dùng dầu gội đầu hoặc sữa tắm để giặt giày. Dầu gội đầu và sữa tắm có độ tẩy thấp, sẽ bảo vệ vải được tốt hơn

Bước 3

– Đối với dây giày: Giặt bình thường bằng cách vò bằng tay, không nên dùng bàn chải sẽ dễ làm hư dây

*** Có 1 cách rất đặc biệt mà cộng đồng chơi giày hướng dẫn cho nhau là, các bạn có thể bỏ dây giày vào 1 cái chai, lọ rồi cho dung dịch giặt vào, lắc mạnh để dây sạch nhằm tránh vò trực tiếp lên dây giày. Cách này dây sẽ không sạch hẳn nhưng sẽ bảo vệ được dây giày tốt hơn

– Đối với miếng lót: các bạn có thể dùng bàn chải đánh si (lông mềm) hoặc vải mềm thay vì bàn chải giặt đồ để chà nhẹ.

*** Lưu ý rằng miếng lót giặt rất khó trắng sạch như ban đầu vì đây là phần tiếp xúc trực tiếp nhất và thường xuên với bàn chân (không vớ/ có vớ) nên miếng lót sẽ rất dơ và khó giặt trắng.

Bước 4

Thấm xà phòng bằng vải mềm, miếng bọt biển, miếng xốp hoặc bàn chải mềm,… để chà sạch các vùng bị bẩn trên giày. Chỉ chà nhẹ nhàng đủ làm sạch phần vết bẩn.

*** Với những vết bẩn quá dơ, bạn không được chà quá mạnh và quá lâu sẽ làm bạc màu, hư chất liệu. Tuyệt đối không dùng bàn chải giặt đồ, lông bàn chải cưng sẽ tàn phá đôi giày yêu thích của bạn một cách dễ dàng.

Bước 5

Thấm nước ấm nhiều lần để lau lại cho đến khi nào giày sạch phần xà phòng và các vết bẩn.

Bước 6

Giày thể thao Nike cần được phơi ở nhiệt đồ phòng. Bạn không nên phơi dưới nắng gắt hay ngoài trời sẽ làm hư hỏng các chất liệu mix đồ với giày Nike