Giày Adidas Giá Rẻ

Giày Adidas Giá Rẻ

Các sản phẩm 1 tới 48 của tổng số 117

trên mỗi trang

Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. 3

Các sản phẩm 1 tới 48 của tổng số 117

trên mỗi trang

Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. 3

Giày Adidas Giá Rẻ - Trẻ trung năng động!

Hiện nay, chắc ai ai cũng biết rõ Adidas là một thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới và được giới trẻ cực kì ưa chuộng bởi những gì nó mang lại không chỉ là một đôi giày có chức năng để di chuyển, yếu tố thời trang và sự am hiểu sở thích của khách hàng chính là những lí do để Giày Adidas Giá Rẻ luôn trụ vững cho đến ngày hôm nay và dành được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Adidas còn nổi tiếng là một thương hiệu mang lại sự hài lòng và giành được sự tin tưởng tuyệt đối của những khách hàng sử dụng chúng bởi chất lượng bền bỉ và chắc chắn của những đôi giày thể thao mà thương hiệu sản xuất và gửi đến người tiêu dùng. Những ai đã từng sở hữu một đôi Giày Adidas chắc hẳn cũng đã có được sự trải nghiệm tuyệt vời bởi kiểu dáng tinh tế kết hợp với chất liệu cực kì tinh xảo của chúng, Adidas đã khiến khách hàng của mình trở thành một người có phong cách thời trang nổi bật, đẳng cấp và vô cùng sành điệu.

Chính vì thế, Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tất cả các thương hiệu giày thể thao trên thế giới bởi không ai có thể phủ nhận được sự uy tín là lí do để Adidas tồn tại lâu đời và phát triển như ngày hôm nay. Sự hiện diện của Adidas bạn có thể thấy ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ sân cỏ hàng đầu Châu Âu, đến các bản làng xa nôi nơi các em dân tộc đến trường. Một thương hiệu mang tầm cỡ thế giới phải không các bạn?!

giày adidas đẹp giá rẻ

Lịch sử thương hiệu giày adidas bạn đã biết?

Adidas nhìn lại thương hiệu hùng tráng của mình không phải để dựa dẫm vào nó, thay vào đó những con người của hãng nhìn sâu vào đó để nghiên cứu kỹ hơn hành vi của khách hàng. Qua đó mang đến những sản phẩm chất lượng hơn, hiện đại và sáng tạo hơn.

Vào năm 1924, với sự yêu thích thể thao của mình, người thợ đóng giày Adi Dassler đã mở công ty sản xuất giày cùng với anh trai của mình, Rudolf. Cách thức của Adi có vẻ đơn giản: Ông quan sát các vận động viên, trò chuyện với họ về nhu cầu của họ, và sau đó thử nghiệm với nhiều phương thức mới để giải quyết vấn đề. Trong khi Adi chú tâm vào sự cải tiến và sản phẩm thì Rudolf bận rộn bán hàng. Anh em họ thành công ngay từ khởi đầu. Vào năm 1925, Adi bắt đầu gửi hàng trăm bằng sáng chế cho những đôi giày thể thao. Đầu tiên là giày chạy với những đinh tán tay giả và giày đá bóng với đinh tán da.

lịch sử giày adidas giá rẻ

Ba năm sau đó, Lina Radke đi đôi giày được làm bởi anh em nhà Dassler, giành Huy chương vàng Olympic 1928 trong nội dung chạy 800m nữ. Vào năm 1936, Jesse Owens giành 4 huy chương vàng cùng với giày của nhà Dassler. Vào năm 1938, công ty sản xuất 1,000 đôi giày cho các vận động viên mỗi ngày.

Tuy nhiên, sau Chiến tranh thế giới thứ hai, hai anh em đã tách doanh nghiệp hiện có. Rudolf thành lập Puma còn Adi cho ra mắt Adidas. Hai công ty này phản ánh rõ về mối quan tâm của hai anh em: Puma áp dụng mô hình kinh doanh thiên về bán hàng, còn Adidas thì quan tâm nhiều đến sản phẩm hơn. Hai công ty này chiếm lĩnh thị trường giày thể thao toàn cầu cho đến khi có sự xuất hiện của Nike vào năm 1960.Ảnh chụp là đôi giày được Huy chương vàng Olympic 1928 Lina Radke đi trong nội dung chạy 800m nữ.

Trong suốt cuộc đời của Adi Dassler, giay adidas gia re tiếp tục mở rộng và phát triển tới thị trường và môn thể thao mới. Nhưng công ty vẫn luôn luôn thống nhất với niềm tin của Dassler “chỉ những điều tốt nhất dành cho các vận động viên” và triết lý của ông về ngành thủ công nghiệp. Các sản phẩm sau đó được thiết kế để sử dụng cho từng vận động viên nhưng có thể được sản xuất với quy mô công nghiệp. Dassler vẫn liên tục thử nghiệm. Ví dụ, World Cup tại Thụy Điển năm 1954, trái với sự kỳ vọng của mọi người thì đội Tây Đức đã giành chiến thắng. Đội này sử dụng mẫu giầy siêu nhẹ với đinh vít được xoáy vào đế giầy.

Ở thời điểm đó, giày đá bòng truyền thống nặng khoảng 500g (sẽ nặng gấp đôi khi bị ướt). Dassler quan sát thấy rằng trong một trận đấu 90 phút, trung bình thì chân của cầu thủ chỉ tiếp xúc với trái bóng khoảng 90 giây. Bởi thế, ông đã làm những đôi giày đá bóng nhẹ hơn (khoảng 350g) để phù hợp với việc chạy hơn.

lịch sử giày adidas giá rẻ của 2 anh em

Ở thời điểm quyết định của công ty vào năm 1989, CEO René Jäggi đã mời 2 người quản lý cũ của Nike, Peter Moore và Rob Strasser đến thăm nhà máy giay adidas gia re. Moore (ảnh bên trái) nhớ lại buổi gặp đầu tiên đó. Họ được đưa đến một bảo tàng hiện vật nhỏ tại trụ sở chính của công ty. “Mất 5 phút để tôi nhận ra rằng họ đang có một mỏ vàng trong tay, nhưng thực sự họ không nhận ra điều đó,” Moore nói.

Các cựu quản lý của Nike đã nhìn ra điểm cốt lõi của công ty chính là cách tiếp cận sáng tạo của Adi Dassler- triết lý của ông về ngành thủ công nghiệp, cũng như sự gần gũi và thấu hiểu nhu cầu của các vận động viên. Moore và Strasser (ảnh bên phải) đề nghị đổi mới cách tiếp cận của Dassler, và phát triển đong sản phẩm mới với tên gọi Adidas Equipment.

giày adidas gía rẻ 

Adidas nhìn lại quá khứ của mình, nhưng không dựa dẫm vào nó. Thay vào đó, hãng sử dụng khả năng của mình nhìn sâu vào hành vi khách hàng để tạo ra những sản phẩm hiện đại và sáng tạo. Công ty cũng mở rộng cách nghĩ này vào quan hệ đối tác của mình, khuyến khích các đối tác tìm ra bản chất thương hiệu Adidas và thúc đẩy nó phát triển hơn. Ví dụ, các đối tác như Yohji Yamamoto và Stella McCartney đã khuyến khích các nhà thiết kế của Adidas mạo hiểm hơn khi hướng tới đối tượng và kênh bán hàng mới của phân khúc thời trang cao cấp. 

Như Steve Vincent, Phó chủ tịch cao cấp của Adidas Future nói: “Đây là thách thức, làm những điều đột phá mà chưa có ai nhìn thấy hay dự kiến, nhưng vẫn cảm thấy chúng nên xuất phát từ thương hiệu này.” Ngày nay, các nhà quản lý, sáng tạo và thiết kế tại Adidas nghiền ngẫm lịch sử công ty để xác định điều gì nên giữ hay nên bỏ. Họ quay lại những bài học trong quá khứ và thay đổi để phù hợp với nhu cầu của vận động viên và người tiêu dùng. 

Kết quả đã chứng minh cho họ thấy: giày Adidas giá rẻ đã chuyển mình từ một nhà sản xuất thua lỗ cuối những năm 1980s, đầu năm 1990s trở thành thương hiệu với quy mô 17,1 tỷ USD.